Translate

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เข้าใจแล้วนะ

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะขายของออนไลน์ของเรา  โอกาสที่คนจะซื้อน้อยมาก เราขายตามตลาดนัดมีลุ้นกว่าอีกมั่ง  ลองโพลต์ภาพมาเป็นเดือนแหละแม้แต่คนเข้ามาดูยังไม่มีเลย  ขนาดมีเฟสบุ๊คด้วยยังเงียบฉี่เลย ที่ว่าง่ายง่ายในแง่ของอิสระในการขายมากกว่า ใครใคร่ขายอะไรก็ขายไปหรือต้องมีกำลังโปรโมทเว็บ  เราไม่ได้ท้อนะแต่รู้สึกได้ว่ามันหินไม่มีอะไรได้มาง่ายๆจริงๆนะเนี่ย   สำหรับคนที่เก่งการตลาดเก่งเทคโนโลยีก็โชคดี  ถ้าเป็นตาสีตาสา คงไม่รอด  อย่างเราดันอยากทำดูบ้างเหนื่อยนะที่ต้องทำอะไรคนเดียวทุกสิ่งอย่าง แม้แต่กระบวนการคิด  เอานะ ขำขำ จะบ่นไปทำไม   บ้างคนทำกันนานกว่าเราอีกยังขายไม่ได้เลย บ้างคนก็ล้มเลิกไปก็เยอะ  มันเป็นเรื่องธรรมชาติ  

ก็รอไปก่อนเดียวมีออเดอร์มาจริงแล้วจะทำยังไง    กว่าจะทำได้แต่ละชิ้น ปวดหลังมากมาย ถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็ต้องเลิกเย็บผ้าแน่แน่โดนว่าอีกเรา  (โสม...น้ำน่าเป็นงัยละคนไม่ชอบอยู่เฉยงานเข้า )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น